26
May
2022

airasia food ปรับโฉมพร้อม “บินตรงส่งความอร่อย” เริ่มต้น “ร้านตู้กับข้าว” จังหวัดภูเก็ต เดลิเวอรี่ถึงหน้าบ้าน ภายใน 1 วัน!

Share

กรุงเทพฯ 26 พฤษภาคม 2565 airasia food เพิ่มศักยภาพพร้อมเปิดตัวบริการใหม่ airasia food “บินตรงส่งความอร่อย” จัดส่งความอร่อยจากร้านดังในตำนานทั่วไทย บินตรงส่งถึงมือลูกค้าในจังหวัด กรุงเทพ และ นนทบุรี โดยใช้เวลาการจัดส่งถึงมือลูกค้า ใน 1 วัน หลังจากที่ร้านค้าจัดเตรียมอาหารเสร็จสิ้น

นายวรุฒ วุฒิพงศาธร กรรมการผู้จัดการใหญ่ แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ (ประเทศไทย) กล่าวว่า airasia food ต้องการสร้างประสบการณ์ความอร่อยแบบไร้รอยต่อให้กับลูกค้า ทลายข้อจำกัดในเรื่องของระยะทางการจัดส่ง โดยใช้จุดแข็งของสายการบินไทยแอร์เอเชีย ที่มีเครือข่ายการบินที่มากและครอบคลุมที่สุด มีความตรงต่อเวลาร่วมจัดการขนส่งอาหารผ่านบริการ airasia food “บินตรงส่งความอร่อย” ที่จะจัดส่งผ่านเที่ยวบินของสายการบินที่กำหนดไว้ในแต่ละรอบการสั่งซื้อ ซึ่งใช้เวลาในการจัดส่งที่รวดเร็วกว่าจัดส่งผ่านผู้ให้บริการขนส่งแบบควบคุมอุณหภูมิ ลูกค้าสามารถมั่นใจในคุณภาพอาหารที่สดใหม่หลังจากออกจากครัวจนได้รับสินค้า ให้ลูกค้าได้สัมผัสรสชาติต้นตำรับแบบนั่งอยู่ที่บ้าน หรือที่ออฟฟิศ โดยไม่ต้องบินไปกินด้วยตัวเอง

ในช่วงเริ่มต้นการเปิดให้บริการ จะเปิดให้บริการที่จังหวัด ภูเก็ต เป็นจังหวัดแรกซึ่งถือเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีร้านอาหารชื่อดังระดับตำนาน อยู่หลากหลาย โดยร้านอาหารที่สามารถสั่งได้ในการเปิดตัวครั้งแรก ได้แก่ร้าน ตู้กับข้าว ซึ่งเป็นร้านดังในภูเก็ต ที่การันตีความอร่อยด้วยรางวัล Michelin 2 ปีซ้อน

ลูกค้าที่สนใจสั่งซื้อ สามารถสั่งซื้อได้ผ่านแอพ airasia Super App ได้ทุกวัน โดยมีรอบจัดส่งทุกวันวันเสาร์-อาทิตย์ โดยค้นหาร้านที่ให้บริการและ เลือกเซ็ตเมนูที่โดนใจ และ เลือกรับสินค้าเป็นแบบ “รับด้วยตนเอง” โดยรอบการจัดส่งครั้งแรกจะมีให้เลือกดังนี้

สั่งซื้อวันที่ 26-27 พฤษภาคม 2565

  • รอบจัดส่งวันที่ 28-29 พฤษภาคม 2565 เวลา 17:00-20:00 น.

สั่งซื้อวันที่ 28 พฤษภาคม 2565

  • รอบจัดส่งวันที่ 29 พฤษภาคม 2565 เวลา 17:00-20:00 น.

ในการเปิดตัวครั้งแรก แอร์เอเชียฟู้ดยังมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อในวันที่ 26 พฤษภาคม 2565 ที่สั่งซื้อ 50 อันดับแรก จะได้รับคูปองส่วนลดมูลค่า 1,000 บาท* เพื่อใช้สั่งซื้ออาหารผ่าน airasia food ถือเป็นการต้อนรับและขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนแอร์เอเชียฟู้ด

และในสัปดาห์ต่อไป จะมีร้านค้าที่สามารถสั่งซื้อได้เพิ่มขึ้น โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้ทุกวัน และ แอร์เอเชีย ฟู้ดจะบินตรง ส่งความอร่อนในทุกวันเสาร์อาทิตย์

*เงื่อนไขและข้อกำหนดเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด