18
Oct
2022

ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ บินตรงสุวรรณภูมิ สู่ “จอร์เจีย” แล้ว เที่ยวคุ้มง่ายปลายปี ไม่ต้องมีวีซ่า สัมผัสวิวสวยสุดห้ามพลาด จองแล้วบินได้เลย!

Share

กรุงเทพฯ วันที่ 18 ตุลาคม 2565 สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (เที่ยวบินรหัส XJ) ให้บริการบินตรง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)-เมืองทลิบิซี ประเทศจอร์เจีย 2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันพุธเเละอาทิตย์ กระเเสดีต่อเนื่อง อัตราขนส่งผู้โดยสารสูงมากกว่า 95% ในเดือนตุลาคม และมียอดสำรองที่นั่งล่วงหน้าเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคมปีนี้ มากกว่า 70% ด้วยจุดขายเป็นประเทศขอบทวีปเอเชียติดยุโรป ที่ผสานสองวัฒนธรรมอย่างลงตัว วิวสวยอากาศดี รายล้อมด้วยเทือกเขาคอเคซัส เที่ยวง่ายราคาไม่เเพง ไม่ต้องมีวีซ่า

สำรองที่นั่งเส้นทาง “จอร์เจีย” สะดวกผ่านตัวเเทนจำหน่าย “ทัวร์ลัดฟ้า จำกัด” Line : @tourladfah โทร 02-096-4478 email: booking@tourladfah.com

ทั้งนี้สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ บินตรงสู่จอร์เจีย ให้บริการด้วยเครื่องบินเเอร์บัส เอ 330 จำนวน 377 ที่นั่ง โดยเป็นที่นั่งทั้งเเบบเทียบเท่าชั้นธุรกิจ(Premium Flat Bed) ที่นั่งโซนเงียบ และที่นั่งมาตรฐาน สามารถเลือกได้ตามต้องการ สำหรับมาตรการเดินทางเข้าประเทศจอร์เจีย นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางทางอากาศสามารถเดินทางเข้าสู่ประเทศจอร์เจียได้ โดยไม่ต้องแสดงผลการฉีดวัคซีน หรือผลการตรวจโควิด-19 มีผลตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.stopcov.ge/en/page/restrictions-list นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวชาวไทยยังสามารถเดินทางเข้าประเทศจอร์เจียได้โดยไม่ต้องใช้วีซ่าอีกด้วย