10
Aug
2020

แอร์เอเชีย รุกเปิดบิน "สุวรรณภูมิ" เพิ่ม..เริ่ม 4 เส้นทาง สู่เชียงใหม่ ภูเก็ต กระบี่ สุราษฎร์ธานี บินคุ้มเริ่มต้น 400 บาท!

Share

กรุงเทพฯ วันที่ 10 สิงหาคม 2563 - แอร์เอเชียเพิ่มความสะดวกเลือกได้ในการเดินทาง เดินหน้าขยายฐานปฏิบัติการสู่ “สุวรรณภูมิ” ประเดิม 4 เส้นทางบินใหม่ภายในประเทศ บินตรงไปกลับจากสุวรรณภูมิ สู่เชียงใหม่ 5 เที่ยวบินต่อวัน ภูเก็ต 3 เที่ยวบินต่อวัน กระบี่ 2 เที่ยวบินต่อวัน และ สุราษฎร์ธานี 2 เที่ยวบินต่อวัน ตรวจสอบตารางบินเเละสำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ที่ www.airasia.com กดเลือกเส้นทาง “กรุงเทพฯ-สุวรรณภูมิ BKK” ด้วยราคาสุดพิเศษเริ่มต้นเพียง 400 บาทต่อเที่ยว สำหรับสมาชิก BIG สำรองที่นั่งได้เเล้วตั้งเเต่ 10-23 สิงหาคม 2563 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน-24 ตุลาคม 2563* เสริมทัพฐานปฏิบัติการบินดอนเมือง (DMK) ที่ยังคงเปิดให้บริการครบทุกเส้นทางบินภายในประเทศเหมือนเดิม!

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียยังคงรุกหาโอกาสธุรกิจใหม่ๆ ในสถานการณ์ปัจจุบัน โดยเฉพาะการขยายเครือข่ายที่ครอบคลุมภายในประเทศ รักษาความเป็นผู้นำตลาด พร้อมอำนวยความสะดวกสำหรับผู้โดยสารทุกคน จึงได้เปิดฐานปฏิบัติการบินในกรุงเทพฯ เพิ่มเเห่งใหม่ที่ “สุวรรณภูมิ” ซึ่งจะทำให้แอร์เอเชียเป็นสายการบินเดียวที่พร้อมให้บริการสะดวกทั้ง 2 ท่าอากาศยานในกรุงเทพฯ ทั้งสุวรรณภูมิ (BKK) เเละดอนเมือง (DMK)

“ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เป็นศูนย์กลางการเดินทางทางอากาศที่มีศักยภาพพร้อม มีระบบขนส่งสาธารณะเข้าสู่เมืองที่สะดวก รวมทั้งสามารถเชื่อมต่อกับเที่ยวบินระหว่างประเทศจำนวนมากได้ในอนาคต ซึ่งจะทำให้สายการบินมีผู้ใช้บริการกลุ่มใหม่ๆ เพิ่ม และสามารถบริหารจัดการเครื่องบินให้ใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้นในช่วงเวลานี้ ในขณะที่ผู้โดยสารก็จะมีทางเลือกใหม่ในการเดินทางที่คุ้มค่ากับสายการบินราคาประหยัดอย่างแอร์เอเชีย” นายสันติสุขกล่าว

สำหรับช่วงแรกนั้นสายการบินแอร์เอเชีย จะเปิดให้บริการเพิ่มที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ในเส้นทางภายในประเทศ จำนวน 4 เส้นทาง คือ สุวรรณภูมิ สู่เชียงใหม่ 5 เที่ยวบินต่อวัน ภูเก็ต 3 เที่ยวบินต่อวัน กระบี่ 2 เที่ยวบินต่อวัน และ สุราษฎร์ธานี 2 เที่ยวบินต่อวัน โดยนำเครื่องบินแอร์บัส เอ320 ประจำการ 4 ลำ ก่อนจะมีการขยายเส้นทางบินใหม่ๆ เพิ่มในอนาคต โดยเฉพาะเส้นทางระหว่างประเทศ ที่วางแผนให้สอดคล้องกับมาตรการเปิดประเทศของไทย

ทั้งนี้สำหรับผู้โดยสารที่สนใจเดินทางสามารถตรวจสอบตารางบินเเละสำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ที่ www.airasia.com เพียงเลือกเส้นทาง สุวรรณภูมิ (BKK) พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษราคารวมเริ่มต้นที่ 400 บาทต่อเที่ยวสำหรับสมาชิก BIG และ 443 บาทสำหรับบุคคลทั่วไป เริ่มจองได้ตั้งแต่ที่ 10-23 สิงหาคม 2563 และสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน-24 ตุลาคม 2563* อย่างไรก็ตามสำหรับการให้บริการของแอร์เอเชีย ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง ยังคงให้บริการในทุกเส้นทางตามปกติเหมือนเดิม

*สำหรับวันเดินทางตั้งเเต่ 25 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป จะเปิดให้สำรองที่นั่งเร็วๆ นี้ หลังได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง