16
Oct
2023

airasia Superapp คว้ารางวัลแอปพลิเคชั่นการจองที่ดีที่สุดในเอเชียจาก World Travel Tech Awards ประจำปี 2023

Share

รางวัลนี้ถือเป็นเครื่องยืนยันของแอปพลิเคชั่นว่าเป็นแอปท่องเที่ยวที่ดีที่สุด สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราในการมุ่งมั่นเป็นแพลตฟอร์มที่ให้บริการการท่องเที่ยวแบบครบวงจรที่ดีที่สุดของภูมิภาค

airasia Superapp ซึ่งจะเปลี่ยนชื่อเป็น airasia MOVE เร็วๆนี้ ได้รับรางวัล 'แอปพลิเคชั่นการจองด้านการเดินทางที่ดีที่สุดในเอเชีย' จาก World Travel Tech Awards ปี 2023 ซึ่งเป็นการการันตีและแสดงถึงฐานะของแพลตฟอร์มท่องเที่ยวแบบ all-in-one ชั้นนำในภูมิภาค

รางวัลอันยอดเยี่ยมนี้มาพร้อมกับความสำเร็จล่าสุดของ airasia Superapp ในฐานะ Asia's Leading Online Travel Agency (OTA) จาก World Travel Awards ประจำปี 2023 ซึ่งทั้งสองรางวัลนี้ได้มาจากการถูกเสนอชื่อเป็นครั้งแรกของ airasia Superapp ในหมวดหมู่ที่เกี่ยวข้อง

นอกจากนี้ยังมีรางวัลอื่น ๆ ที่ได้รับ เช่น แอปพลิเคชั่นสายการบินราคาถูกที่ดีที่สุดของโลก และเว็บไซต์สายการบินราคาถูกที่ดีที่สุดของโลก ซึ่งได้รับรางวัลการันตีเป็นปีที่สองติดต่อกัน

World Travel Tech Awards เป็นงานประกาศรางวัลประจำปีที่จัดโดย World Travel Award ซึ่งมีวัตถุประสงค์ในการรับรองและมอบรางวัลความเป็นเลิศในด้านเทคโนโลยีการท่องเที่ยว รางวัลนี้เป็นรางวัลที่ได้รับการโหวตจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและผู้บริโภคทั่วโลก นั่นทำให้ทุกรางวัลแสดงถึงการยอมรับระดับโลกอย่างแท้จริง

Tan Mai Yin ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ airasia Superapp กล่าวว่า “การได้รับเลือกให้เป็น ‘แอปการจองการเดินทางที่ดีที่สุดในเอเชีย’ จาก World Travel Tech Awards ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความพยายามที่เราทุ่มเทเพื่อให้ผู้ใช้แอปของเราได้รับประสบการณ์การเดินทางที่ราบรื่น เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ เพียงไม่กี่ปีนับตั้งแต่ที่เราได้เปลี่ยนแปลงไปสู่แพลตฟอร์ม OTA และแอปเพื่อการจองการเดินทาง ในฐานะ OTA เรามีพันธมิตรสายการบินระหว่างประเทศที่มีชื่อเสียง เช่น Citilink Indonesia, Turkish Airlines, Etihad Airways, ANA, Japan Airlines และสายการบินอื่นๆ อีกมากมายที่ทำงานโดยตรงกับเรา ในขณะที่พาร์ทเนอร์โรงแรมที่ทำงานโดยตรงกับเราก็เพิ่มขึ้น 98% ในปีที่ผ่านมา

“ขณะเดียวกันเมื่อเร็ว ๆ นี้เราได้ประกาศการรีแบรนด์ของเราใหม่ภายใต้ชื่อ airasia MOVE ซึ่งจะมีขึ้นภายในเดือนธันวาคมนี้ เป้าหมายของเราคือการมอบประสบการณ์ที่ยกระดับให้กับผู้ใช้ของเราด้วยการเข้าถึงบริการการเดินทางและบริการทางการเงินอย่างราบรื่นจาก BigPay ไว้บนแพลตฟอร์มเดียว เราจึงอยากจะขอบคุณทุกท่านที่โหวตให้เรา และเรารู้สึกตื่นเต้นมากเกี่ยวกับอนาคตอันใกล้นี้”

Mike Sawicki ผู้อำนวยการ World Travel Tech Awards กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับ airasia Superapp ที่คว้ารางวัล ‘World’s Best Low-Cost Airline App 2023’ และ ‘Asia’s Best Travel Booking App 2023’ นับเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่งซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าแบรนด์สามารถสร้างมาตรฐานด้านการท่องเที่ยวออนไลน์ ตลอดจนความมุ่งมั่นของทีมงานแอร์เอเชียเป็นแรงบันดาลใจให้กับพวกเราทุกคน”

ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Superapp ทาง @airasiasuperapp บน Instagram/TikTok/Twitter หรือ @airasia บน WeChat/Weibo สำหรับข่าวสารเกี่ยวกับแอร์เอเชีย รีวอร์ด ติดตามได้ที่ @airasiarewards บน Instagram และ “airasia rewards” บน Facebook และ LinkedIn

เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้น ดาวน์โหลด airasia Super App ของคุณจาก Apple App Store, Google Play Store หรือ Huawei AppGallery