16
Oct
2023

airasia ride จับมือ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น จัดแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีพตอกย้ำแลนด์มาร์กครองใจนักท่องเที่ยว มอบส่วนลดยกระดับประสบการณ์ท่องเที่ยวริมแม่น้ำเจ้าพระยา

Share

วันที่ 16 ตุลาคม 2566 airasia Superapp (ซึ่งกำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น airasia MOVE) แพลตฟอร์มด้านการท่องเที่ยวและการเดินทางชั้นนำของอาเซียน จับมือเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น แลนด์มาร์กท่องเที่ยวและแหล่งช้อปปิ้งอันโด่งดังริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งแรก สร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยการจัดเตรียมรถยนต์รับส่งส่วนบุคคลจาก airasia ride เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว และยังมอบส่วนลดค่าเดินทางจากเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่นไปยังจุดหมายปลายทางอื่นๆด้วย สำหรับลูกค้าใหม่ที่ใช้บริการเรียกรถรับส่งจาก airasia ride บนแพลตฟอร์ม airasia MOVE เป็นครั้งแรก เพียงใส่โค้ด NEWAST จะได้รับส่วนลด 50 บาท (เมื่อมีค่าโดยสารขั้นต่ำ 150 บาท) และส่วนลด 30 บาท เพียงใส่โค้ด AST30 (เมื่อมีค่าโดยสารขั้นต่ำ 120 บาท) ไม่เพียงเท่านั้นยังมอบส่วนลดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางไปสนามบิน เพียงใส่โค้ด “AST60” ลดเลย 60 บาท (เมื่อมียอดใช้บริการขั้นต่ำ 180 บาท) ทั้งหมดจำนวน 42,000 สิทธิ์ต่อเดือน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2566 เพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางสุดเอ็กคลูซีฟยิ่งขึ้นให้กับทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน ทั้งยังเป็นการร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจเพื่อขับเคลื่อนการท่องเที่ยว และตอกย้ำจุดยืนของเอเชียทีคในฐานะแลนด์มาร์กด้านประวัติศาสตร์ไลฟ์สไตล์และการช้อปปิ้งระดับโลก

นางหทัย เกตุราทร ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจขนส่ง airasia ride กล่าวว่า “เรารู้สึกดีใจอย่างมากที่ airasia MOVE ในฐานะแพลตฟอร์มด้านการท่องเที่ยวและการเดินทางชั้นนำ ได้ผนึกกำลังกับเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น ซึ่งเป็นแลนด์มาร์กสำคัญด้านท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ โดยเราได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษทั้งลูกค้าใหม่และเก่าสำหรับบริการเรียกรถ airasia ride ให้เดินทางไป-กลับ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น ได้อย่างสะดวกและง่ายดายในแอปเดียว สำหรับเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เปรียบเสมือนเป็น Living Museum ที่มีประวัติศาสตร์อันน่าค้นหา และเป็นจุดหมายแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลต่างๆ ผสมผสานกับกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายในบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทั้ง Asiatique Sky (ชิงช้าสวรรค์) ชิงช้าสวรรค์ที่ผู้ชมสามารถขึ้นไปชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและวิวกรุงเทพฯได้ถึง 360 องศา มีแหล่งกินดื่มที่รวมร้านอาหารอร่อยทั่วกรุงเทพฯ รวมถึงสตรีทฟู้ดจากทั่วทุกภาคมาไว้ยังที่เดียวกัน นอกจากนี้ยังมี LIFESTYLE MARKET แหล่งไลฟ์สไตล์สุดคูลน่าแฮงค์เอ้าท์แห่งใหม่สำหรับทุกคนในครอบครัวที่พร้อมต้อนรับทุกการพบปะสังสรรค์ ที่จะเป็น Community ของกลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยง กลุ่มที่ชอบตกแต่งบ้านและสวน และกลุ่มที่ชอบของวินเทจ โดยกิจกรรมสุดสร้างสรรค์จะผันเปลี่ยนไปตามเทศกาลและฤดูกาลต่างๆ เพื่อให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกเจเนอเรชั่นในที่เดียว”

คุณจิรวิทย์ ขันตยานุวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น กล่าวว่า "เอเชียทีคมุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างและน่าจดจำกับผู้มาเยี่ยมชมมาโดยตลอด 10 ปี การได้ร่วมมือเป็นเป็นพันธมิตรกับ airasia ride ทำให้เรามีศักยภาพที่ดียิ่งขึ้นในการสร้างความสะดวกสบายที่มาพร้อมความประหยัดและปลอดภัยแก่การเดินทางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ การผนึกกำลังของเราทั้งสองจะยิ่งทำให้เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น เป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวยุคใหม่มากยิ่งขึ้น”

ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Superapp (ซึ่งกำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น airasia MOVE) ทาง @airasiasuperapp บน Instagram/TikTok/Twitter หรือ @airasia บน WeChat/Weibo สำหรับข่าวสารเกี่ยวกับแอร์เอเชีย รีวอร์ด ติดตามได้ที่ @airasiarewards บน Instagram และ “airasia rewards” บน Facebook และ LinkedIn

เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้น ดาวน์โหลด airasia Super App ของคุณจาก Apple App Store, Google Play Store or Huawei AppGallery